Thân gửi các thành viên Vietdate – Hẹn hò nghiêm túc

Lời đầu tiên, Vietdate – Hẹn hò nghiêm túc xin gửi lời cảm ơn của mình đến tất cả thành viên trong cộng đồng mạng xã hội làm quen và hẹn hò Vietdate. Mong rằng các bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời từ các tính năng mà Vietdate mang lại.

Với tư cách là nhà sáng lập Vietdate, hơn ai hết chúng tôi hiểu rất rõ những khó khăn khi các bạn phải mất quá nhiều thời gian, chi phí và công sức khi đi tìm một nửa trái tim của mình. Với mong muốn kết nối các bạn đến gần nhau hơn, tạo cho các bạn có nhiều cơ hội hơn khi đi một nửa còn lại của mình, Vietdate đươc tạo ra như một tiện ích phi lợi nhuận với ba nội dung chính như sau:

Thứ nhất, là cầu nối kết đôi an toàn nghiêm túc cho bất cứ ai đang mong muốn đi tìm một nửa của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn về thông tin cá nhân của các bạn và đồng thời cung cấp cho các bạn các tính năng tích hợp rất riêng chỉ có ở Vietdate.

Thứ hai, công nhận giới tính của tất cả bạn, hỗ trợ các bạn dù giới tính nào thật hết mình nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự bền vững cộng đồng Vietdate.

Thứ ba, mong muốn xa hơn rằng: Trong tương lai, Vietdate có thể trở thành tổ chức phi lợi nhuận, đem giá trị của mình và của các bạn đến những nơi hoàn cảnh còn khó khăn ở Việt Nam.

Với niềm mong muốn ấy, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Mong rằng Vietdate luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ hết lòng từ các bạn.Ngày 9 tháng 5 năm 2020Thay mặt Vietdate.

Keywords: hen ho, ket ban, hen ho online, hoi nguoi doc than, nguoi doc than, hẹn hò nghiêm túc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ link VietDate